Lễ hội ẩm thực Châu Á Coca Cola tại Buôn Ma Thuột

28/06/2019 22:16:14 GMT+7

Lễ hội ẩm thực châu Á nằm trong chuỗi sự kiện tôn vinh văn hóa ẩm thực của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Địa điểm ăn uống tổ chức nhằm đem đến cho các bạn trẻ một sân chơi trải nghiệm văn hóa và ẩm thực thú vị ...

... được diễn ra tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và nay đã về tới Buôn Ma Thuột.

Lễ hội diễn ra và:  Thứ Sáu : 15:00 – 22:00; Thứ Bảy & Chủ Nhật : 9:00 – 22:00 (28,29,30/6/2019) tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột – 78 Lý Thường Kiệt, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

Tại đây quy tụ gần 100 món ăn ngon, mới lạ của 4 nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam đang được giới trẻ yêu thích nhất thông qua khảo sát trên mạng xã hội.

 

Hành trình khám phá ẩm thực châu Á có 1-0-2 của Coca-Cola đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm no cái bụng, sướng con mắt cùng. Hàng chục món ngon bậc nhất Á Châu “quyện” cùng Coca-Cola mát lạnh ngon càng thêm ngon.


Hàng chục gian hàng thời trang và ẩm thực tuyển chọn cực chất từ Sài Gòn. Check-in cả châu Á không tốn một xu với không gian “art” đến từng mi-li-mét. Những món quà ngon bất ngờ từ cỗ máy thần kỳ Coca-Cola.

Đặc biệt, Lễ hội ẩm thực châu Á lần này tiếp tục gửi đến các bạn trẻ và cộng đồng thông điệp về “Một thế giới không rác thải” với các hoạt động truyền thông và trò chơi tương tác nâng cao nhận thức về quản lý và tái chế rác thải nhựa. Sự kiện cũng hạn chế tối đa các vật dụng bằng nhựa, tất cả các món ăn được đựng trong đồ giấy thân thiện và bảo vệ môi trường.

Tin: Ngọc Linh

Nguồn : Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh