Du khách Việt Nam tìm kiếm địa điểm nào nhiều nhất dịp Tết 2023?

22/01/2023 16:10:49 GMT+7

Đà Lạt, Nha Trang hay Bangkok, Seoul... là những điểm đến được khách du lịch Việt yêu thích và tìm kiếm thông tin nhiều nhất trong dịp Tết năm nay.

Đà Lạt là địa điểm được nhiều du khách tìm kiếm trong dịp Tết năm nay. Ảnh minh họa: Báo Hanoimoi.

TTXVN dẫn dữ liệu từ Booking.com cho biết, Đà Lạt là thành phố được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trong dịp Tết. Đây là địa điểm du khách được hòa mình vào bầu không khí mát mẻ và tràn đầy sức sống của mùa Xuân khi muôn hoa đua nở ở khắp mọi nơi trên thành phố sương mù.

Theo sau Đà Lạt là Nha Trang và Vũng Tàu. Điều này cho thấy, du lịch biển vẫn rất được ưa chuộng trong dịp Tết này.

Ngoài ra, các thành phố lớn của Việt Nam như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế cũng là những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm cho kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, Phú Quốc, Sa Pa cũng được du khách tìm kiếm nhiều.

Không quá ngạc nhiên khi các thành phố lớn là điểm đến lý tưởng cho dịp Tết với nhiều người bởi đa số các hoạt động chào mừng mang tính quốc gia sẽ được tổ chức tại đây.

Song song đó, 10 điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam đặt nhiều nhất trong dịp Tết là: Bangkok, Seoul, Tokyo, Singapore, Osaka, Kuala Lumpur, Chiang Mai, Sydney, Taipei, Paris. Trong đó, Bangkok, Seoul và Tokyo là ba thành phố được đặt nhiều nhất.

Theo dự báo du lịch trong năm 2023 của các công ty lữ hành, những chuyến đi nhằm nâng cao sức khỏe "tinh thần, thể chất và tâm hồn" sẽ được 73% du khách Việt Nam chú trọng nhiều hơn trong năm mới, 75% du khách Việt sẽ chọn du lịch như một cách để chữa lành sức khỏe tinh thần, chuyển hóa sức khỏe hoặc đạt sự cân bằng vào những thời điểm quan trọng của cuộc sống.

LINH SAN

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/du-khach-viet-nam-tim-kiem-dia-diem-nao-nhieu-nhat-dip-tet-2023-5708027.html

Nguồn: daiđoanket.vn

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh