Giới thiệu du lịch Nghệ An tại Đắk Lắk

28/10/2017 10:16:47 GMT+7

 

Ngày 26/10/2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk, Sở Du lịch Nghệ An đã tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Nghệ An tại Buôn Ma Thuột. Đây là một trong những điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của chương trình khảo sát và giới thiệu du lịch Nghệ An tại các tỉnh Tây Nguyên.

 

Quang cảnh hội nghị

Tham gia Hội nghị có đại điện Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Nghệ An và Đắk Lắk và hơn 100 doanh nghiệp du lịch ở khu vực Tây Nguyên cùng tham gia Hội nghị để tìm hiểu các thông tin về du lịch Nghệ An.
Tại hội nghị, các doanh nghiệp du lịch Nghệ An và doanh nghiệp du lịch các tỉnh Tây Nguyên gặp gỡ, giới thiệu, trao đổi thông tin theo hình thức B2B. Nghe giới thiệu về Du lịch Nghệ An, giới thiệu về đường bay Vinh kết nối với các tỉnh Tây Nguyên của hãng hàng không VietJet Air…. Theo đại diện của hãng hàng không VietJet Air, từ khi mở đường bay kết nối Thành phố Vinh với các tỉnh khu vực Tây Nguyên, khoảng cách địa lý và thời gian đi lại giữa Nghệ An và các tỉnh Tây Nguyên được rút ngắn với các đường bay Vinh – Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Vinh – Pleiku (Gia Lai), Vinh – Đà Lạt (Lâm Đồng). Vì vậy, trong các tour hút khách khu vực Tây Nguyên phải kể đến các tour gắn với đường bay. các doanh nghiệp du lịch tại Tây Nguyên cho biết, họ rất quan tâm đến các tour du lịch Nghệ An gắn với đường bay, đặc biệt tiêu biểu phổ biến là các tour 3 ngày 2 đêm, tour 4 ngày 3 đêm bằng đường bay giá rẻ đi và về bằng 2 chặng khác nhau để tránh nhàm chán. Qua Hội nghị, một số doanh nghiệp du lịch tại Tây Nguyên mong muốn kết nối với các đơn vị du lịch của Nghệ An để cung cấp các sản phẩm du lịch, dịch vụ của Nghệ An mang đặc trưng, khác biệt có thể đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách du lịch các tỉnh Tây Nguyên. Đây là một trong những điều thuận lợi cho việc phát triển du lịch giữa Nghệ An và các tỉnh Tây Nguyên.

Các doanh nghiệp 2 tỉnh tìm hiểu, trao đổi, kết nối thông tin với nhau tại hội nghị

Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch khai thác các thông tin mới, kết nối với du lịch Nghệ An để xây dựng các tour tuyến du lịch của Nghệ An và khu vực để chào bán tại thị trường Tây Nguyên.

Nguồn : Công Luận

 

Nguồn: daktip.vn

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh