Đắk Lắk tham gia Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam năm 2017

08/11/2017 15:18:22 GMT+7

Tham dự Hội nghị có: Ông Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng chính phủ; Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Bà Victoria Kwakwa, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới khu vực Đông Á và Thái Bình Dương, ông Philipp Rosler, Giám đốc Điều hành Diễn đàn Kinh tế Thế giới cùng lãnh đạo các bộ ngành, địa Phương, đại diện các tổ chức quốc tế, các học giả và trên 1000 doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương và quốc tế.
Cùng tham dự lễ khai mạc, về phía tỉnh Đắk Lắk có: Ông Nguyễn Tuấn Hà Phó chủ tịch UBND tỉnh; Ông Huỳnh Ngọc Dương Phó giám đốc Sở Công thương; Ông Võ Ngọc Tuyên, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Đắk Lắk; Ông Nguyễn Tú Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk.

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam là sự kiện quốc tế quan trọng trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Tuần lễ Cấp cao APEC. Hội nghị quy tụ trên 1000 doanh nghiệp hàng đầu đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, trong đó có nhiều tập đoàn lớn trong Top 500 do Tạp chí Fortune bình chọn nhằm quảng bá các chính sách xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch, giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư của các địa phương. Đây là cơ hội để các địa phương quảng bá, giới thiệu về môi trường kinh doanh, tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại, du lịch và đầu tư với các đối tác lớn của khu vực; đồng thời, đây cũng là dịp để doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng gặp gỡ, kết nối và chia sẻ thông tin về các dự án tại Việt Nam và khu vực APEC.

                                                          Đại biểu Hội nghị tham quan các gian hàng
Song song với Hội nghị này sẽ là một triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư, với sự tham gia của đại diện 63 tỉnh thành. Triển lãm có tên “Việt Nam – Đối tác Kinh doanh Tin cậy và Giàu Tiềm năng” nhằm giới thiệu về địa phương, các dự án kêu gọi đầu tư, tiềm năng kinh tế các ngành: nông-lâm-ngư nghiệp, công nghiệp và dịch vụ… . Đây cũng sẽ là nơi trưng bày các thành tựu nổi bật của nền kinh tế Việt Nam, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm truyền thống và các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam.

Mốt số hình ảnh tại gian hàng các tỉnh:

 

Tham dự Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam năm 2017, Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị liên quan xây dựng Gian hàng chung của tỉnh để trưng bày sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tỉnh (cà phê, mật ong và các sản phẩm từ mật ong, cao cao, bơ, hạt điều,…); ấn phẩm xúc tiến thương mại, du lịch và các dự án kêu gọi đầu tư nhằm giới thiệu tiềm năng thương mại, du lịch và các dự án đầu tư trọng điểm của tỉnh Đắk Lắk đến đại biểu của Hội nghị nói riêng và các đại biểu tham dự các chương trình trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC nói chung.

Một số hỉnh ảnh tại gian hàng của tỉnh Đắk Lắk:

 

 

Nguồn : XTDL

 

Nguồn: daktip.vn

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh