Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột

10/03/2023 08:53:33 GMT+7

Với mật độ quán cà phê vào nhóm cao nhất cả nước, TP Buôn Ma Thuột có rất nhiều quán cà phê ngon, đẹp, tiện lợi cho du khách thưởng thức trong mùa lễ hội.

Ngày mai (10-3) Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8-2023 chính thức khai mạc. Với 18 hoạt động chính và hàng loạt các hoạt động hưởng ứng lễ hội, du khách sẽ có những ngày trải nghiệm đáng nhớ.

Xin giới thiệu một số quán cà phê ngon, đẹp, thuận lợi ở trung tâm TP Buôn Ma Thuột để du khách có thể nhâm nhi ly cà phê tại thủ phủ cà phê của Việt Nam.

 
Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 2.

Bảo tàng Thế giới Cà phê (đường Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) với cách trưng bày, triển lãm sống động.

Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 3.

Ngoài thưởng thức cà phê, tới Bảo tàng Thế giới Cà phê, du khách sẽ có nhiều điểm check in để lưu giữ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống

 
Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 5.

Làng cà phê Trung Nguyên đường Lý Thái Tổ (TP Buôn Ma Thuột) với cụm công trình kiến trúc trên diện tích khoảng 20.000m2. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên với không gian kiến trúc độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc.

Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 7.

Quán cà phê Bâng Khuâng (số 176 Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột) được xem là quán cà phê lâu đời nhất ở TP Buôn Ma Thuột. Ra đời từ năm 1967, sau gần 50 năm tồn tại với thời gian, quán vẫn thu hút nhiều du khách tới thăm và thưởng thức cà phê.

Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 8.

Quán cà phê Arul (số 17-19 Trần Nhật Duật, Thành phố Buôn Ma Thuột) với lối kiến trúc là những ngôi nhà dài của người Ê Đê. Tới đây, du khách sẽ được thưởng thức ly cà phê đúng chất Buôn Ma Thuột trong 1 không gian đậm chất người Ê Đê từ kết cấu nhà dài cho đến các dụng cụ trưng bày và tìm hiểu về đời sống, nét văn hóa thú vị của người Ê Đê.

Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 9.

Quán cà phê Bảo Tàng trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk (số 12 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột) - nằm giữa trung tâm thành phố, xung quanh diễn ra nhiều hoạt động chính của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Bảo tàng Đắk Lắk trước đây là Biệt điện Bảo Đại - nơi vua Bảo Đại thường ở khi ông đến Tây Nguyên. Quán cà phê nằm giữa rừng cây cổ thụ, là điểm đến thưởng thức cà phê trong không gian xanh.

Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 10.

Quán cà phê Simexco (số 1 Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột) nằm cạnh Quảng trường 10/3 nơi diễn ra nhiều hoạt động chính của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Tới đây, du khách sẽ được thưởng thức các loại cà phê đặc sản của Việt Nam, từng được mang đi các hội thi cà phê đặc sản Thế giới.

Những điểm đến uống cà phê ngon, đẹp ở TP Buôn Ma Thuột - Ảnh 11.

Quán cà phê Kiên Cường (số 137 Hoàng Hoa Thám, TP Buôn Ma Thuột) cũng là điểm đến thú vị khi du khách có thể thưởng thức loại cà phê thượng hạng - cà phê chồn.

CAO NGUYÊN

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/kinh-te/nhung-diem-den-uong-ca-phe-ngon-dep-o-tp-buon-ma-thuot-20230309103709.htm

Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh