Hỗ trợ 8,5 tỷ đồng cho thiết chế Nhà văn hóa cộng đồngSở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, từ nguồn ngân sách tỉnh sẽ hỗ trợ 8,5 tỷ đồng cho thi

27/05/2020 16:35:23 GMT+7

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, từ nguồn ngân sách tỉnh sẽ hỗ trợ 8,5 tỷ đồng cho thiết chế Nhà văn hóa cộng đồng theo Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới năm 2020.

Nguồn kinh phí này sẽ được phân bổ cho 16 nhà văn hóa xã và 260 hội trường và nhà văn hóa cộng đồng thôn, buôn trên địa bàn tỉnh đã đăng ký và hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới.

 

Vui Hội mừng cơm mới của đồng bào Sê đăng tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Kon Hring (xã Ea Đing, huyện Cư M'gar)

Theo kế hoạch, những đơn vị được hỗ trợ nguồn kinh phí trên khẩn trương tiến hành tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất cho nhà văn hóa cộng đồng (cấp xã, thôn, buôn) và không gian sinh hoạt liền kề như sân bãi vui chơi, giải trí và thể thao… phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân theo tiêu chí 16 của Chương trình xây dựng nông thôn mới.

Được biết, từ năm 2020 trở đi, nhà văn hóa cộng đồng các cấp sẽ được hỗ trợ kinh phí từ nguồn đầu tư, xây dựng Chương trình nông thôn mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho thiết chế văn hóa quan trọng này.

Phương Đình

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202005/ho-tro-85-ty-dong-cho-thiet-che-nha-van-hoa-cong-dong-5683819/

 

Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh