Nga miễn thị thực cho du khách đến xem World Cup 2018

03/04/2018 10:22:04 GMT+7

Chiều ngày 30/3, Văn phòng du lịch quốc gia Liên bang Nga tại Đông Nam Á - Visit Russia phối hợp với Trung tâm khoa học và Văn hóa nga tổ chức chương trình giới thiệu...

...  “Tiềm năng du lịch Nga và cơ hội tham dự giải bóng đá thế giới 2018” tại trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga (Ba Đình, Hà Nội).

Ông Andrey Kiselenko - Tham tán Đại sứ quán Nga tại Việt Nam phát biểu tại Chương trình giới thiệu “Tiềm năng du lịch Nga và cơ hội tham dự giải bóng đá thế giới 2018”.

Theo BTC, World Cup sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 14/6 – 15/7, với 32 đội bóng tham gia tranh tài. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nước Nga sẽ trở thành nước chủ nhà của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA lần thứ 21. Đây cũng là lần đầu tiên giải bóng này được tổ chức tại Đông Âu và diễn ra tại 2 vùng lãnh thổ là Châu Âu và Châu Á.

Ban tổ chức World Cup 2018 cũng đã xây dựng 12 sân vận động chuyên biệt dành cho giải bóng đá này. Các sân vận động này vô cùng hiện đại và hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Ngoài ra, BTC cũng xây dựng hơn 100 sân tập dành cho các đội bóng.  Các trận đấu vòng chung kết chính thức sẽ diễn ra tại 11 thành phố của Nga bao gồm: Moscow, Saint Petersburg, Samara, Saransk, Rostov-on-Don, Kazan, Kaliningrad, Ekaterinburg, Volgograd, Sochi, Nizhny Novgorod, Ekaterinburg.

Liên quan tới hành trình bay tới Nga, tại buổi giới thiệu, đại diện của Hàng không Aeroflot cũng cung cấp đầy đủ các thông tin về đường bay. Các câu hỏi về cách truy cập thông tin về trận đấu, cách lực chọn loại vé và thị thực vào Nga trong giai đoạn diễn ra giải vô địch bóng đá thế giới cũng được cơ quan đại diện Văn hóa Nga và Lãnh sự Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam giải đáp. Đồng thời, đại diện văn phòng Visit Russia cũng giới thiệu đến du khách chương trình du lịch đặc biệt được thiết kế cho mùa World Cup 2018 với nhiều điểm đến hấp dẫn.

Ông Andrey Kiselenko - Tham tán Đại sứ quán Nga tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tạo sự tiện nghi cho người hâm mộ, kể cả người nước ngoài. Dự kiến sẽ có gần 1 triệu người xem giải vô địch này, Nga đã mở thêm 62 khách sạn cho họ. Người hâm mộ bóng đá có thể nhập cảnh vào Liên bang Nga mà không cần làm thị thực. Đồng thời, họ cũng sẽ được đi lại miễn phí tại các thành phố tổ chức các hoạt động thể thao trong những ngày diễn ra các trận đấu”.

Lê Quỳnh

 

Nguồn:daidoanket.vn

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

NGÀY ĐẾN
NGÀY ĐI
LOẠI PHÒNG
SỐ LƯỢNG

Hỗ trợ

Lễ Tân

Dịch vụ

Thư viện ảnh